Liên Khúc Nhạc Bolero

Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa

Người tình không đến

KÍNH CHÀO

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tài nguyên dạy học

    TIN MỚI NHẤT

    Ảnh ngẫu nhiên

    HUONG_DAN_SHCM_TRUC_TUYEN_2.flv 5.jpg 4.jpg AI_CHO_TOI_TINH_YEU.flv DEM_QUA_NHO_BAN.flv Trich_doan_bo_phim_Nguyen_Van_TroiPhu_de_tqt.flv IMG_4730.jpg NU.jpg NAM.jpg VIDEO_TAP_HUAN_LAC_SON_022015.flv Phaohoanammoi2015gif.gif THE_CONG_CHUCVIEN_CHUC.jpg CHUC_MUNG_KUKEN_10_THANG_TUOI.flv 18102014_001.flv KY_NIEM_NGAY_PNVN_2.flv Chuyen_dong_trai_datmat_troi.swf NGUOI_TINH_KHONG_DEN_1.flv NHO_NHAU_HOAI_21.flv Picture17.jpg Picture60.jpg

    DỊCH VĂN BẢN


    Tra theo từ điển:



    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Trương Quốc Tấn - Quảng Hoà - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    “Hãy cho nhau những gì ta đang có, lỡ sau này không có để cho nhau!"

    Chúc mừng năm mới 2020

    2-VNEN-HD HOC TAP MON TV 2-3

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Quốc Tấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 10h:51' 11-11-2012
    Dung lượng: 229.0 KB
    Số lượt tải: 366
    Số lượt thích: 0 người
    Hướng dẫn học tập
    môn Tiếng Việt lớp 2
    và cách sử dụng

    MỤC TIÊU

    Học viên sau lớp tập huấn:
    - Hiểu tác dụng, các thành phần LLHDHTTV2,3.
    - Biết phân tích các hoạt động trong mỗi HDHTTV2,3 cho phù hợp với hoàn cảnh lớp học
    - Biết sử dụng HDHTTV2, 3 trong dạy học môn TV

    Hoạt động cơ bản

    Hoạt động 1
    So sánh tài liệu HDHTTV2 ,3 và SGK TV2,3
    Học viên tự đọc tài liệu (nhóm) tr.49-56 TLTH-L2/t.1
    Nhóm thảo luận về điểm giống và khác nhau giữa 2 loại tài liệu
    Đại diện nhóm trình bày trước lớp kết quả thảo luận (trên giấy khổ lớn)




    Tài liệu HDHTTV2,3
    Vị trí và đặc trưng
    TLHDHT môn Tiếng Việt lớp 2,3 là một bộ phận của mô hình trường tiểu học mới EN.
    TLHDHT môn Tiếng Việt lớp 2,3 là tài liệu dạy học dùng cho cả HS, GV.
    Các yếu tố của quá trình dạy và học
    Nội dung dạy học
    Phương pháp dạy và học
    Hình thức tổ chức dạy học
    Sự tham gia của cộng đồng vào quá trình giáo dục


    …Hoạt động cơ bản, Hđ1

    Nguyên tắc biên soạn TLHDHT Tiếng Việt 2, 3
    Dựa trênChương trình môn Tiếng Việt lớp 2,3
    Mục tiêu các bài học trong TLHDHT thể hiện Chuẩn KT - KN của Chương trình môn Tiếng Việt lớp 2, 3
    Thừa hưởng các điểm mạnh của SGK Tiếng Việt 2, 3
    Tận dụng tối đa hệ thống bài tập trong Tiếng Việt 2,3
    Tiếp tục ý tưởng lấy HS làm trung tâm đã có từ SGV TV2,3.
    Loại tài liệu 3 trong 1, thực hiện cùng lúc cả 3 chức năng (SGK, VBT, SGV); phục vụ đồng thời cho cả 3 loại đối tượng (HS, GV, PH)


    Hoạt động 2


    Tìm hiểu cấu trúc và nội dung tài liệu HDHTTV2 ,3 tr.57-63 TLTH-L2/t.1
    Học viên nghiên cứu một cụm bài để nắm được cấu trúc và nội dung mỗi bài học trong tài liệu HDHTTV2,3
    Nhóm thảo luận:
    Cấu trúc tổng thể
    Cấu trúc nhóm bài/tuần học
    Cấu trúc 1 bài học.
    Nội dung 1 bài học
    Đại diện nhóm trình bày trước lớp kết quả thảo luận (trên giấy khổ lớn)


    Cấu trúc của TLHDHT Tiếng Việt 2, 3
    Mỗi HDHT là 1 đơn vị bài học Tiếng Việt
    Mỗi cụm bài dạy và học trong 1 tuần bao gồm 3 bài A, B, C
    Mỗi HDHT gồm 2 phần:
    Mục tiêu: yêu cầu về KT-KN cần đạt sau bài học
    Hoạt động, bao gồm 3 loại:
    Hoạt động cơ bản: Đưa HS tìm đến được các KT- KN mới trong bài từ trải nghiệm của chính HS.
    Hoạt động thực hành: Giúp HS củng cố KT- KN mới qua quan sát và luyện tập ở các bối cảnh khác nhau
    Hoạt động ứng dụng: Gợi ý HS đưa KT- KN mới vào cuộc sống thực, ngoài môi trường trường học: gia đình, cộng đồng.
    Nội dung học tập ở các bài A, B, C (lớp 2)
    Bài A:
    Đọc - hiểu một văn bản
    Luyện tập kĩ năng nghe và nói về chủ điểm mới.
    Kiến thức về từ và câu
    Bài B:
    Kể chuyện (kể câu chuyện đã đọc ở bài A)
    Viết chữ hoa: chữ cái, từ ngữ có chữ cái viết hoa
    Nhìn - chép hoặc nghe - viết một đoạn văn, hoặc thơ. Luyện tập viết từ đúng quy tắc chính tả.
    Bài C:
    Đọc - hiểu văn bản
    Luyện nói theo chủ điểm mới để chuẩn bị cho bài viết đoạn văn.
    Kiến thức và thực hành về dùng từ, đặt câu
    Luyện viết từ theo quy tắc chính tả
    Viết đoạn văn về chủ điểm mới.
    Hoạt động thực hành
    Hoạt động 1
    Điều chỉnh và phạm vi điều chỉnh TL HDHTTV 2,3
    tr.63-64 TLTH-L2/t.1
    Nhóm thảo luận về những điều chỉnh về PPDH và nội dung cho phù hợp với đặc điểm học sinh từng vùng/miền
    GV có thể điều chỉnh một số nội dung hoạt động và ngữ liệu đang có trong HDHTTV 2,3 không?
    Nội dung và phạm vi điều chỉnh
    Cách điều chỉnh
    Đại diện nhóm trình bày trước lớp kết quả soạn bài (trên giấy khổ lớn)
    Sử dụng HDHT Tiếng Việt 2,3
    HDHT Tiếng Việt là tài liệu học tập để HS hoạt động đạt đạt chuẩn KT-KN của chương trình môn học.
    HDHT có thể được điều chỉnh để phù hợp với đặc điểm lớp học, vùng/ miền.
    Điều chỉnh HDHT Tiếng Việt khi phát hiện có sự không phù hợp giữa HDHT với:
    Tâm lí, vốn sống HS
    Điều kiện trang thiết bị lớp học
    Đặc điểm văn hóa, phong tục địa phương.
    Hoạt động ứng dụng
    Hoạt động 1
    Cách đưa bổ sung/ điều chỉnh mới vào 1 bài học.
    Nhóm thảo luận đưa nội dung điều chỉnh vào một bài học cụ thể có trong tài liệu HDHTTV2,3.
    Đại diện nhóm trình bày trước lớp kết quả thảo luận (trên giấy khổ lớn)


    PHỤ LỤC
    So sánh HDHT & Bộ TV hiện hành


    GIỐNG
    Chỉ ra các hoạt động dạy của GV


    KHÁC
    Chỉ ra các hoạt động học của HS
    Chỉ dẫn cách tổ chức hoạt động học tập cho HS
    Linh hoạt, không đưa những đáp án cứng, tỉ mỉ nhằm tăng tính tự chủ của HS.
    SGK
    So sánh HDHT & Bộ TV hiện hành


    GIỐNG
    Đầy đủ nội dung học tập như Chương trình và Phân phối Cchương trình môn TV2, 3 quy định


    KHÁC
    Nhiều hoạt động cụ thể hóa quá trình HS chiếm lĩnh KT-KN
    Thêm những hoạt động vận dụng KT-KN mới vào thực tế
    SGV
    So sánh HDHT & Bộ TV hiện hành


    GIỐNG
    Đa dạng hình thức luyện tập củng cố KT-KN cho HS.


    KHÁC
    Có những chỉ dẫn giúp HS hoàn thành nhiệm vụ thực hành, luyện tập
    Có những hoạt động nhằm tạo cơ hội cho HS vận dụng KT-KN mới vào cuộc sống.
    VBT
    Mặt tích cực và hạn chế của HDHT


    MẶT TÍCH CỰC
    HS tự tin, chủ động, sáng tạo.
    HS mạnh dạn trong HT và giao tiếp.
    HS vận dụng KT-KN vào đời sống.
    HS trong môi trường tương tác.
    HS được học qua nhiều nguồn tài liệu.
    Trong các lớp ghép HS được học phù hợp với nhóm trình độ.


    MẶT HẠN CHẾ
    Chưa đẩy nhanh được tốc độ HT của cá nhân, của HS khá giỏi
    Kết quả HT của cả nhóm phụ thuộc rất nhiều vào năng lực điều hành và quản lý của nhóm trưởng học tập.
     
    Gửi ý kiến

    XEM TRUYỆN CƯỜI

    Xem truyện cười

    LỜI CẢM ƠN

    Cảm ơn Quý thầy cô đã ghé thăm Website của Trương Quốc Tấn - Quảng Hòa - Thị xã Ba Đồn - tỉnh Quảng Bình