Liên Khúc Nhạc Bolero

Đón xuân này tôi nhớ xuân xưa

Người tình không đến

KÍNH CHÀO

0 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Tài nguyên dạy học

    TIN MỚI NHẤT

    Ảnh ngẫu nhiên

    HUONG_DAN_SHCM_TRUC_TUYEN_2.flv 5.jpg 4.jpg AI_CHO_TOI_TINH_YEU.flv DEM_QUA_NHO_BAN.flv Trich_doan_bo_phim_Nguyen_Van_TroiPhu_de_tqt.flv IMG_4730.jpg NU.jpg NAM.jpg VIDEO_TAP_HUAN_LAC_SON_022015.flv Phaohoanammoi2015gif.gif THE_CONG_CHUCVIEN_CHUC.jpg CHUC_MUNG_KUKEN_10_THANG_TUOI.flv 18102014_001.flv KY_NIEM_NGAY_PNVN_2.flv Chuyen_dong_trai_datmat_troi.swf NGUOI_TINH_KHONG_DEN_1.flv NHO_NHAU_HOAI_21.flv Picture17.jpg Picture60.jpg

    DỊCH VĂN BẢN


    Tra theo từ điển:



    Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Bình thường
    Đơn điệu
    Ý kiến khác

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website của Trương Quốc Tấn - Quảng Hoà - Thị xã Ba Đồn - Quảng Bình

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    “Hãy cho nhau những gì ta đang có, lỡ sau này không có để cho nhau!"

    Chúc mừng năm mới 2020

    CV số 39-BGD-GD Tổng hợp đánh giá và khen thưởng học sinh theo TT 30

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Trương Quốc Tấn (trang riêng)
    Ngày gửi: 16h:22' 14-01-2015
    Dung lượng: 45.5 KB
    Số lượt tải: 12
    Số lượt thích: 0 người
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    Số: 39 /BGDĐT-GDTH
    V/v tổng hợp đánh giá và khen thưởng Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2015 HS tiểu học theo TT 30/2014/TT-BGDĐT

    Kính gửi: Giám đốc các Sở Giáo dục và Đào tạo

    Tiếp theo Công văn số 6169/BGDĐT-GDTH ngày 29 tháng 10 năm 2014 về việc thực hiện đánh giá học sinh tiểu học và Công văn số 7475 /BGDĐT-GDTH ngày 25 tháng 12 năm 2014 về việc chỉ đạo đánh giá định kì theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đề nghị các sở GD&ĐT tiếp tục chỉ đạo thực hiện một số việc như sau:
    1. Chỉ đạo các phòng GD&ĐT hướng dẫn các trường tiểu học tổ chức tốt công tác tổng hợp đánh giá cuối học kì I và cuối năm học: hiệu trưởng chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm họp với các giáo viên dạy cùng lớp, thông qua nhận xét quá trình và kết quả học tập, hoạt động giáo dục khác để tổng hợp đánh giá mức độ hình thành và phát triển năng lực, phẩm chất của từng học sinh về:
    a) Quá trình học tập từng môn học và tham gia các hoạt động giáo dục khác, những đặc điểm nổi bật, sự tiến bộ, hạn chế, mức độ hoàn thành nhiệm vụ học tập theo chuẩn kiến thức, kĩ năng; năng khiếu, hứng thú về từng môn học, hoạt động giáo dục; xếp loại từng học sinh đối với từng môn học, từng hoạt động giáo dục thuộc một trong hai mức: Hoàn thành hoặc Chưa hoàn thành;
    b) Mức độ hình thành và phát triển năng lực: những biểu hiện nổi bật về đặc điểm, sự tiến bộ, mức độ hình thành và phát triển theo từng nhóm năng lực của học sinh; góp ý với học sinh, khuyến nghị với nhà trường, cha mẹ học sinh; xếp loại từng học sinh thuộc một trong hai mức: Đạt hoặc Chưa đạt;
    c) Mức độ hình thành và phát triển phẩm chất: những biểu hiện nổi bật về đặc điểm và sự tiến bộ, mức độ hình thành và phát triển theo từng nhóm phẩm chất của học sinh; góp ý với học sinh, khuyến nghị với nhà trường, cha mẹ học sinh; xếp loại từng học sinh thuộc một trong hai mức: Đạt hoặc Chưa đạt.
    2. Chỉ đạo các phòng GD&ĐT hướng dẫn các trường tiểu học tổ chức tốt công tác khen thưởng học sinh cuối học kì I và cuối năm học: giáo viên chủ nhiệm hướng dẫn học sinh bình bầu những học sinh đạt thành tích nổi bật hay có tiến bộ vượt bậc về một trong ba nội dung đánh giá (theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT) trở lên, đạt thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua hoặc thành tích đột xuất khác; tham khảo ý kiến cha mẹ học sinh; tổng hợp và lập danh sách đề nghị hiệu trưởng tặng giấy khen hoặc đề nghị cấp trên khen thưởng. Nội dung, số lượng học sinh được khen thưởng, tuyên dương do hiệu trưởng quyết định. Ví dụ : Khen thưởng về các môn học: Hoàn thành tốt nội dung học tập các môn học; Hoàn thành tốt nội dung học tập môn Toán; Hoàn thành tốt nội dung học tập môn Khoa học và môn Âm nhạc; Có tiến bộ vượt bậc trong học tập môn Tiếng Việt; Có sáng tạo, say mê học tập môn Mỹ thuật;…; Khen thưởng về năng lực, phẩm chất : Có tiến bộ vượt bậc trong giao tiếp; Có thành tích nổi bật khi tham gia các hoạt động của lớp, trường; Có ý thức và trách nhiệm cao về tự phục vụ và tự quản; Luôn nhiệt tình giúp đỡ bạn trong học tập; …
    Việc ghi vào Giấy khen (nếu có) về nội dung khen thưởng học sinh là hết sức linh hoạt do giáo viên chủ nhiệm và Hiệu trưởng quyết định, không áp dụng theo khuôn mẫu có sẵn.
    3. Tuyên truyền, giải thích để giáo viên, học sinh và cha mẹ học sinh hiểu và nhận thức đúng về việc khen thưởng theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT. Mục đích khen thưởng nhằm động viên, khuyến khích khả năng của mỗi học sinh, giúp động viên các em phấn đấu vươn lên, mang lại niềm vui và hứng thú học tập, rèn luyện cho các em.
    Mọi chi tiết đề nghị liên hệ với các chuyên viên Vụ Giáo dục Tiểu học (Ông Hoàng Mai Lê, điện thoại: 0926 26 22 66, email: hmle@moet.edu.vn; Bà Xuân Thị Nguyệt Hà, điện thoại: 0904 37 49 09, email: xtnha@moet.edu.vn).


    Nơi nhận:
    - Như trên;
    - TT Nguyễn Vinh Hiển (
     
    Gửi ý kiến

    XEM TRUYỆN CƯỜI

    Xem truyện cười

    LỜI CẢM ƠN

    Cảm ơn Quý thầy cô đã ghé thăm Website của Trương Quốc Tấn - Quảng Hòa - Thị xã Ba Đồn - tỉnh Quảng Bình